Hotline: 1800 6645

Nhà phố Green Little Town được lòng các nhà đầu tư

Vị trí đắc địa, vừa ở vừa kinh doanh, di chuyển thuận lợi, tiềm năng tăng giá cao… là những ưu thế nổi bật giúp nhà phố thương mại (shophouse) ngày càng được ưa chuộng. Sở hữu shophouse là đang nắm trong tay một tài sản lớn với nhiều giá trị vượt trội đặc biệt là đối với các khu vực ven đô đang có sự chuyển mình phát triển vượt bậc như Gia Lâm thì các dự án như nhà phố Green Little Town luôn được các nhà đầu tư quan tâm.

Sự ưu việt của nhà phố thương mại

Trước xu thế kinh doanh bùng nổ như hiện nay, mô hình nhà phố thương mại được các chủ đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi. Loại hình bất động sản này thường được phát triển ở những khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, các khu dân cư đông đúc với nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ rất cao. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà phố thương mại luôn có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Ngoài ra, so với nhà ở thông thường hay căn hộ thì dự án thương mại chỉ chiếm 2-5%, khá hạn chế nên không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường.

Với khả năng thương mại vượt trội, nhà phố thương mại có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán một cách thuận lợi. So với việc đầu tư căn hộ hay gửi tiết kiệm thì lợi nhuận từ kinh doanh thường cao và ổn định hơn. 

>> Xem thêm:  Đầu tư sinh lời vượt trội cùng Green Little Town

Đặc biệt, khi dân số trong các khu đô thị tăng lên thì nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cũng gia tăng, kích thích việc kinh doanh tại các nhà phố thương mại tăng trưởng. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo việc kinh doanh được ổn định lâu dài và sinh lời liên tục. 

Nhà phố thương mại dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác, vượt trội hoàn toàn so với căn hộ hay biệt thự, nhà phố thông thường. Giá trị gia tăng của nhà phố thương mại đi lên theo tốc độ phát triển của khu vực. Mật độ dân cư ngày càng tăng kéo theo nhu cầu kinh doanh và những mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và biên độ tăng thường cao hơn các phân khúc bất động sản khác. Thực tế, trên các tuyến đường, bao giờ các ngôi nhà mặt tiền có thể khai thác kinh doanh giá cũng cao hơn nhiều lần so với những ngôi nhà ở phía trong. 

Hiện nay, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, nhà cao tầng mọc lên nhiều và có xu hướng lấn dần nhà thấp nên nhà phố thương mại thường không tăng số lượng, thậm chí có thể bị thu hẹp theo thời gian. Do đó, những gia chủ sở hữu nhà phố thương mại sẽ nắm trong tay sản phẩm hiếm có, giá trị lớn.

Nhà phố thương mại Green Little Town được lòng nhà đầu tư

Vừa ra mắt thị trường, dự án Green Little Town toạ lạc tại thị trấn Cổ Bi quận Gia Lâm đã thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Dự án biệt thự, liền kề và các dãy nhà phố thương mại thiết kế sang trọng phục vụ nhu cầu ở kết hợp kinh doanh.

>> Xem thêm:  Biệt thự Green Little Town

Khu Nhà ở Liền Kề Green Little Town Gia Lâm ngay sau nhà thi đấu Gia Lâm, liền sát Khu Đô Thị Đặng Xá, hạ tầng đường xá thuận lợi đồng bộ, tiện ích đầy đủ tiện nghi hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của cư dân, tiềm năng tăng giá ngay sau khi quận Gia Lâm chính thức lên quận, và bến xe Gia Lâm chuyển về Cổ Bi. 

Đặc biệt, tọa lạc ngay cửa ngõ ra vào của thủ đô trên các tuyến đường huyết mạch là trục quốc lộ 5 nên cư dân của Green Little Town có thể dễ dàng di chuyển đến nội thành Hà Nội thông qua cầu Thanh Trì, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Trong tương lai gần, Gia Lâm sẽ được phê duyệt lên quận và đây chính là tiềm năng tăng giá hiếm có của dự án Green Little Town.

Dự án Green Little Town đang đưa ra thị trường và dự kiến sẽ được thanh toán chia ra làm 4 đợt và áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, khách hàng khi mua dự án còn được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi với hỗ trợ lãi suất vay lên đến 70% của chủ đầu tư và ngân hàng giúp giảm tải gánh nặng tài chính. 

Scroll to Top